tin tức du lịch

Hồng Nhung Tổ Chức Đêm Nhạc Đầu Tiên về Hà Nội

Viantravel
Last updated 16-10-2024

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), ca sĩ Hồng Nhung sẽ tổ chức live concert mang tên "Hồng Nhung hát về Hà Nội" vào ngày 30/1 tại Nhà Hát Hồ Gươm, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện một đêm nhạc hoàn toàn về Hà Nội, nơi cô sinh ra và lớn lên.

Tình Yêu Sâu Đậm với Hà Nội

Dù đã chuyển vào TPHCM lập nghiệp từ thập niên 1990, Hồng Nhung vẫn luôn tự hào về nguồn gốc Hà Nội của mình. "Hồng Nhung chỉ muốn mình mãi mãi là một 'cô Bống' nhỏ của hồ Tây. Điều tự hào nhất của tôi là được sinh ra là người Hà Nội. Dù đi đâu, làm gì, tôi vẫn giữ nguyên tinh thần, cốt cách của một cô gái Hà Nội", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đêm Nhạc Đặc Biệt

Với sự hỗ trợ của đạo diễn Cao Trung Hiếu, Hồng Nhung quyết định thực hiện đêm nhạc này trong một dịp rất đặc biệt. "Năm nay kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô mà tôi không làm thì đến khi kỷ niệm 80 năm, tôi còn sức đâu mà hát", cô nói với nụ cười.

Khán giả sẽ được thưởng thức không chỉ giọng hát mà còn nhiều loại hình nghệ thuật khác từ Hồng Nhung. Chương trình có sự góp mặt của nhạc sĩ Hoài Sa phụ trách phần âm nhạc, biên đạo múa Tấn Lộc đảm nhận phần dàn dựng, và sự xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ múa Linh Nga.

Dự Án Mới

Bên cạnh đêm nhạc, Hồng Nhung cũng công bố dự án "Hồng Nhung Stories - Thong dong với Bống" - một chuỗi phim tài liệu thực tế về những chuyến đi và cuộc gặp gỡ của cô. Tập đầu tiên dự kiến ra mắt vào ngày 28/9.

Ngoài ra, một cuốn sách ảnh về Hồng Nhung, do nhiếp ảnh gia Dương Minh Long thực hiện, cũng sắp được ra mắt, tái hiện hình ảnh "cô Bống" ở độ tuổi 19-20.

Ở tuổi 54, Hồng Nhung chia sẻ rằng cô hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô không còn đặt nặng vấn đề kiếm tiền mà muốn làm những điều có ích cho cộng đồng, thực hiện sứ mệnh của một nghệ sĩ.


Viantravel tự hào giới thiệu đêm nhạc đặc biệt này của ca sĩ Hồng Nhung. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm âm nhạc độc đáo, kết hợp giữa tình yêu Hà Nội và tài năng nghệ thuật đa dạng của "cô Bống". Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những giai điệu tuyệt vời về Thủ đô yêu dấu!

 

logo
Hỗ trợ
19003072
info@viantravel.com