Có gì tại tháp Namsan – biểu tượng của thủ đô Seoul

  • 18-04-2023

Tháp Namsan được xem là biểu tượng của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch bởi có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố cùng với những tiện ích như khu mua sắm, khu vui chơi giải trí.


1. Tìm hiểu về Tháp Namsan
Tháp Namsan được xây dựng vào năm 1969 hoàn thành năm 1971, được xem là công trình có nét kiến trúc độc đáo và được mệnh danh là biểu tượng của thành phố Seoul. Tháp toạ lạc tại núi Namsan với chiều cao từ chân tháp lên đỉnh là 236.7m, so với mặt nước biển công trình có độ cao 480m.
Ban đầu nơi đây là một trạm phát sóng radio chung của các kênh truyền thông như KBS, SBS,.... Sau đó tòa tháp được đầu tư thêm các khu mua sắm, khu vui chơi giải trí cùng nhiều tiện ích khác hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho khách du lịch. 


2. Những điều thú vị bên trong Tháp Namsan
Đến với Tháp Namsan bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, cảm nhận những nét văn hóa độc đáo của người dân Hàn Quốc. 
- Ngắm toàn cảnh thủ đô
Du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thủ đô tại các khu vực đài quan sát của tháp Namsan. Đài quan sát được bố trí tại tầng 3 với nhiều cửa sổ lớn bằng kính, khách du lịch có thể trải nghiệm tầm nhìn 360 độ khung cảnh thành phố.
Khu vực tầng 4 có một đài quan sát điện tử, bằng kính viễn vọng du khách sẽ biết được mình đang chiêm ngưỡng phần nào của thành phố. 


- Treo ổ khóa tình yêu
Một hoạt động không thể bỏ qua khi đến Tháp Namsan là treo ổ khóa tình yêu. Tại khu sân thượng của tầng T2 , nơi đây chính là nơi mà các cặp đôi có thể treo ổ khóa tình yêu của mình lên ban công. Những ổ khóa đầy màu sắc, đủ hình dạng và kích cỡ sẽ khiến cho bạn choáng ngợp. Mang ý nghĩa là mong muốn có được một tình yêu bền chặt nên đây sẽ là hoạt động thu hút nhiều các cặp đôi khi đến đây.


- Trải nghiệm mặc Hanbok
Tại sảnh chính của tháp, có 2 hoạt động để bạn trải nghiệm là mặc Hanbok – trang phục truyền thống của Hàn Quốc và trải nghiệm văn hóa đám cưới truyền thống thời Joseon. Du khách sẽ được mặc lên người những bộ Hanbok mang đậm nét văn hóa của Hàn Quốc và thỏa sức lưu lại những bức ảnh kỉ niệm cho riêng mình.
Lưu ý rằng, bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí nhỏ để có được những bộ Hanbok đẹp mắt và xinh xắn. 


Tại thủ đô Seoul nhộn nhịp, với lối kiến trúc độc đáo cùng nhiều hoạt động thú vị Tháp Namsan là một địa điểm mà du khách không thể nào bỏ lỡ khi đến đây. Nhanh tay lên cho mình một kế hoạch du lịch Hàn Quốc, tham khảo chương trình du lịch tại Viantravel!