Vịnh Hạ Long có gì mà thu hút đông khách du lịch đến vậy?

  • 25-08-2023

Vịnh Hạ Long sở hữu những bãi biển siêu xinh đẹp với bờ cát trắng trải dài, buển xanh và những làn gió hiu hiu của biển cả mang đến cho một không gian tuyệt vời cho du khách.

Thời tiết
Thời tiết Vịnh Hạ Long có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, được phân chia làm hai mùa chính theo miền Bắc. Mùa đông từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, nhiệt độ trung bình khonagr 15 đến 20 độ C, thấp nhất dưới 10 độ C. Mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9, nhiệt độ trung bình 25-29 độ C, thời điểm nóng nhất có thể đạt mức 28-38 độ C. Đặc biệt Vịnh Hạ Long có hai mùa chuyển là xuân (tháng 4) và thu (tháng 10).
Những bãi biển tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long
Bãi tắm Tuần Châu
Bãi tắm trên đảo Tuần Châu tuy chỉ là một bãi tắm nhân tạo nhưng đẹp không kém các bãi tắm tự nhiên với thảm cát trải dài 2km


Bãi tắm Ti Tốp
Bãi tắm nằm trên đảo Ti Tốp của vịnh Hạ Long, cách Bãi Cháy khoảng 14km. Bãi tắm có hình vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo, bãi cát tuy nhỏ nhưng rất thoáng đãng và yên tĩnh thích hợp để thư giã. Đặc biệt, nước ở đây sạch và trong xanh, phong cảnh trời mây, non nước tuyệt đẹp.


Bãi tắm Ngọc Vừng
Ngọc Vừng là một bãi tắm lý tưởng cho những ai thích một bãi tắm mênh mông, xa bờ và chưa bị ô nhiễm như những bãi tắm gần bờ. Mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và thơ mộng, bãi tắm Ngọc Vừng ngày càng thu hút du khách đến tắm biển và khám phá cuộc sống của người ngư dân làng chài.


Bãi tắm Minh Châu
Bãi trắm Minh Châu đẹp như cái tên gọi của nó, bờ cát trắng muốt đi không dính chân. Đây là một bãi biển đẹp nổi tiếng cách bãi tắm Quan Lạn 15km.


Biển Bãi Cháy
Một bãi tắm nhân tạo rất náo nhiệt nằm ở khung trung tâm, sát bờ vịnh Hạ Long. Bãi biển Bãi Cháy có bãi cát dài hơn 500m, rộng 100m thích hợp cho rất nhiều hoạt động vui chơi.