VIANTRAVEL MICE Tổ Chức Thành Công Đoàn Đến Côn Minh - Lệ Giang - Đại Lý

  • 22-04-2024

Viantravel MICE tiếp tục tổ chức thành công đoàn du lịch đến Côn Minh - Lệ Giang - Đại Lý vào ngày 18/11 vừa qua.


Hành trình không chỉ là những cảm xúc đẹp, những khung cảnh tuyệt vời mà còn là sự kết nối, sự hiểu biết giữa các thành viên khi chia sẻ niềm vui, nụ cười và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.


Viantravel xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và lựa chọn Viantravel làm đối tác du lịch của các quý Công ty. Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này và chờ đợi những chuyến phiêu lưu mới trong tương lai cùng Viantravel!

Du lịch Lệ Giang Shangrila là điểm đến hội tụ những danh thắng nổi tiếng của du lịch Trung Quốc luôn được du khách lựa chọn tham quan. Lệ Giang cổ trấn hay còn gọi là Đại Nghiên cổ trấn, là thành cổ có lịch sử trên 800 năm tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây sở hữu những góc phố cổ kính mang phong cách văn hóa truyền thống của dân tộc Nạp Tây được trang trí bởi hoa lá, cây cảnh xung quanh xen lẫn những con kênh uốn lượn. Tất cả tạo cho du lịch Lệ Giang cổ trấn một không gian mang nét đẹp hài hòa giữa con người với thiên nhiên, giản dị mà thân thương.

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thướt tha cùng cuộc sống yên bình và nhịp sống chậm rãi của Đại Lý không chỉ từng làm nên những cảnh quay ấn tượng cho bộ phim “Thiên long Bát Bộ”, “Đi đến nơi có gió” mà vùng đất còn trở thành nơi "chữa lành" cực kỳ lý tưởng mang năng lượng tích cực với mọi thế hệ trong cuộc sống có phần vội vã này. Lệ Giang - Một bức tranh lịch sử đẹp tới nao lòng, nơi tấm gương văn hóa hùng vĩ vẫn còn đọng mãi. Thung lũng ‘bất tử’ Shangrila với mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ êm đềm tưởng như vô thực, khiến du khách đến vùng đất này vẫn cứ ngỡ mình đang lạc bước trong những thước phim cổ trang đầy thi vị.

----------------------------------
VIANTRAVEL
 Hotline: 19003072
 Email: info@viantravel.com
 Website : https://viantravel.com
 Địa chỉ: 145B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
#Vidogroup #Viantravel #dulich #tourtrongoi #dulichnuocngoai #dulichTrungQuoc