Trải nghiệm không gian kiểu Pháp tại nhà hàng Lý Club thuộc tập đoàn Vidogroup

  • 01-09-2021

Không gian kiểu Pháp tại Lý Club

Lý Club có kiến trúc hiện đại, cổ kính, những món ăn ngon, sang trọng gắn liền với những giá trị văn hóa Việt.

Lý Club có trụ sở ở Hà Nội, Sài Gòn, là địa điểm chuyên tổ chức sự kiện văn hóa, hội họp, workshop hay giao lưu và thưởng thức ẩm thực của giới tri thức, người nổi tiếng.  Lý Club nằm trong khu phố trung tâm của hai thành phố lớn, có vẻ đẹp cổ kính, rêu phong, lấy tên gọi gợi nhắc về một thời hưng thịnh Triều đại Lý (1009 – 1225) của dân tộc.

Lý Club có trụ sở ở Hà Nội, Sài Gòn, là địa điểm chuyên tổ chức sự kiện văn hóa, hội họp, workshop, giao lưu và thưởng thức ẩm thực của giới tri thức, người nổi tiếng. Lý Club nằm trong khu phố trung tâm của hai thành phố lớn, có vẻ đẹp cổ kính, rêu phong, tên gọi gợi nhắc về một thời hưng thịnh Triều đại Lý (1009 – 1225) của dân tộc.

Không gian chủ đạo màu trắng, theo kiến trúc kiểu Pháp, có chút chấm phá cổ kính, mang dấu ấn của người Việt, bài trí khéo léo như một bảo tàng nghệ thuật.

Không gian chủ đạo màu trắng, theo kiến trúc kiểu Pháp, có chút chấm phá cổ kính, mang dấu ấn của người Việt, bài trí khéo léo như một bảo tàng nghệ thuật.

Lý Club Hà Nội thường xuyên diễn ra các hoạt động của giới văn nghệ sĩ, lựa chọn để ra mắt những sản phẩm mới.

Lý Club Hà Nội thường xuyên diễn ra các hoạt động của giới văn nghệ sĩ, lựa chọn để ra mắt những sản phẩm mới.

Khác biệt với sự cổ kính của Lý Club Hà Nội, Lý Club Sài Gòn là sự pha trộn tinh tế giữa các giá trị văn hóa truyền thống, đương đại.

Khác biệt với sự cổ kính của Lý Club Hà Nội, Lý Club Sài Gòn là sự pha trộn tinh tế giữa các giá trị văn hóa truyền thống, đương đại.

Tại Lý Club Hà Nội và Lý Club Saigon đều chia thành nhiều không gian, từ phòng ăn riêng biệt đến khu vực lounge phù hợp với những sự kiện nhỏ từ 20 đến 100 khách. Một quầy bar mở thiết kế hiện đại phục vụ các loại champagne, rượu vang hảo hạng, các ly cocktail pha chế đầy sáng tạo. Khoảng sân vườn rộng rãi tràn bóng cây xanh, là nơi thả mình thư giãn với thực đơn trà chiều. Nơi đây cũng là địa điểm thích hợp để tổ chức các bữa tiệc, sự kiện ngoài trời.

Lý Club Hà Nội và Lý Club Saigon đều chia thành nhiều không gian, từ phòng ăn riêng biệt đến khu vực lounge phù hợp với những sự kiện nhỏ từ 20 đến 100 khách. Một quầy bar mở thiết kế hiện đại phục vụ các loại champagne, rượu vang hảo hạng, các ly cocktail pha chế đầy sáng tạo. Khoảng sân vườn rộng rãi tràn bóng cây xanh, là nơi thả mình thư giãn với thực đơn trà chiều. Nơi đây cũng là địa điểm thích hợp để tổ chức các bữa tiệc, sự kiện ngoài trời.

Bài trí trở thành điểm nhấn quan trọng trong mọi bữa tiệc từ bàn ăn cho đến không gian tiệc. Tại Lý Club có các gói tiệc bao gồm hoa, trang trí, thiết kế bàn tiệc thịnh soạn với hoa tươi, nến, dụng cụ ăn cao cấp trong phòng vip, phòng tiệc nhà kính hay khuôn viên ngoài trời.

Bài trí trở thành điểm nhấn quan trọng trong mọi bữa tiệc từ bàn ăn cho đến không gian tiệc. Lý Club có các gói tiệc bao gồm hoa, trang trí, thiết kế bàn tiệc thịnh soạn với hoa tươi, nến, dụng cụ ăn cao cấp trong phòng vip, phòng tiệc nhà kính hay khuôn viên ngoài trời.

Chắt lọc những giá trị của phương Đông và phương Tây, cùng với sự khéo léo từ đôi bàn tay của những đầu bếp tài hoa, thực đơn tiệc tại Lý Club có món ăn độc đáo thiết kế riêng, chọn lọc. Trong đó, nổi tiếng có hải sản cao cấp, bít tết bò Wagyu thượng hạng, cá tuyết chế biến kỳ công..., súp kem nấm rừng - một trong những nguyên liệu đắt - quý, làm nên món ăn với dư vị khó quên.

Chắt lọc những giá trị của phương Đông và phương Tây, cùng với sự khéo léo từ đôi bàn tay của những đầu bếp tài hoa, thực đơn tiệc tại Lý Club có món ăn độc đáo thiết kế riêng, chọn lọc. Trong đó, nổi tiếng gồm hải sản cao cấp, bít tết bò Wagyu thượng hạng, cá tuyết chế biến kỳ công..., súp kem nấm rừng - một trong những nguyên liệu đắt - quý, làm nên món ăn với dư vị khó quên.

Lê Nguyễn

Trích báo Vnexpress.net: https://vnexpress.net/khong-gian-kieu-phap-tai-ly-club-4226094.html