"Thánh địa ăn uống" - các chung cư cũ tại TP.HCM

  • 21-04-2023

Khi nhắc đến TP.HCM, không thể không nhắc đến những chung cư cũ giữa lòng thành phố ồn ào. Những ngôi chung cư này đã trở thành những điểm đến lý tưởng cho các món ăn ngon, đậm đà hương vị Việt Nam.

Chung cư Nguyễn Thiện Thuật - quận 3: Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở quận 3, chung cư Nguyễn Thiện Thuật không chỉ thu hút người dân bởi cảnh quan đẹp, mà còn bởi sự phong phú và đa dạng các món ăn từ món ngọt đến món mặn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn đăng giá chỉ từ 15,000 VNĐ.

Chung cư Ngô Gia Tự - quận 10: Là một trong những chung cư cũ nổi tiếng tại TP.HCM, chung cư Ngô Gia Tự có hàng loạt quán ăn không thể bỏ qua. Một số quán nổi tiếng bao gồm Bánh canh cua Hạnh, Bột chiên xá bấu Đức Hoa, hay chè mâm Khánh Vy. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với hương vị hấp dẫn tại đây.

Chung cư Phan Xích Long - quận Phú Nhuận: cái duyên với chung cư Phan Xích Long là những món ăn vặt đậm chất Việt Nam đủ để bạn mất điều. Từ những món như bún chả, bún đậu, bánh canh hẹ, bò lá lốt, mì quảng cho đến bánh tráng chấm, súp cua, và trà chanh vỉa hè, người dân có thể vừa dạo quanh chung cư vừa thưởng thức các món ngon đậm đà hương vị Việt Nam.

Những chung cư cũ tại TP.HCM không chỉ chứng minh mình bằng thời gian mà còn giữ được nét đẹp của một thời - nơi sinh hoạt và ẩm thực của người dân Sài Gòn. Hãy đến và trải nghiệm "thánh địa" ẩm thực này để cảm nhận hương vị tinh túy của Việt Nam.