Tháng Tôn Vinh Phái Đẹp cùng quà tặng từ Viantravel

  • 04-03-2024

Tháng 3 cũng là tháng tôn vinh phái đẹp, Viantravel xin gửi đến những người phụ nữ yêu quý nhất của mình một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trọn đời. Đồng thời, chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến những đóng góp vô cùng to lớn của phụ nữ trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Nhằm gửi đi những thông điệp yêu thương, Viantravel xin trân trọng gửi đến quý khách hàng nữ về chương trình đặc biệt nhân dịp này. Chỉ cần inbox vào fanpage của Viantravel với nội dung "Tôn vinh phái đẹp", bạn sẽ nhận được một E-voucher với giá trị ngẫu nhiên từ 100,000đ, 200,000đ hoặc thậm chí là 500,000đ.

E-Voucher này có thể được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ Tour trọn gói nước ngoài do Viantravel cung cấp. Điều kiện và quy định sử dụng E-Voucher cũng được Viantravel đảm bảo rõ ràng và minh bạch, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chương trình áp dụng đến hết ngày 10/3/2024, với số lượng E-voucher có hạn. Vì vậy, hãy tham gia để có cơ hội nhận được món quà ý nghĩa này từ Viantravel.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại fanpage Viantravel hoặc hotline 19003072 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 - một ngày ý nghĩa để tôn vinh và tri ân phái đẹp!

Viantravel - Đối tác tin cậy trong mỗi hành trình.