Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2024 - Sự kết hợp giữa Nghệ Thuật và Công Nghệ.

  • 20-03-2024

Vivid Sydney 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24 tháng 5 đến ngày 15 tháng 6, với sự kết hợp giữa nghệ thuật và sự đổi mới về công nghệ. Chương trình sẽ bao gồm các màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng kết hợp với  âm nhạc được nhấn mạnh với chủ đề 'Vivid Sydney và Nhân Loại'.

Dự kiến sẽ có hàng nghìn sự sắp đặt nghệ thuật gây ấn tượng cùng ánh sáng 3D, âm nhạc trực tiếp và các màn trình diễn vượt qua ranh giới tưởng tượng của người xem. Trải nghiệm nghệ thuật ánh sáng kết hợp với thưởng thức ẩm thực cũng sẽ là một phần đặc biệt của chương trình năm nay.

 

(Ẩm thực được đưa vào chương trình là một điểm mới của năm nay. Nguồn : Vivid Sydney)

 

Chủ đề chính là 'Vivid Sydney và Nhân Loại', sẽ tập trung vào ý nghĩa của nhân loại, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của con người. Qua đó muốn nhấn mạnh vào sự cần thiết của sáng tạo đa dạng và kết nối con người để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

 

(Nghệ thuật ánh sáng với chủ đề kết nối con người. Nguồn : Vivid Sydney)

 

Vivid Sydney 2024 kêu gọi mọi người hãy đến và kết nối với nhau, sáng tạo và cùng tham gia vào một lễ hội tôn vinh nhân loại, nhằm mục đích tạo điều kiện cho mọi người gặp gỡ và chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Viantravel đang triển khai Tour trọn gói Sydney - Melbourne để du khách có cơ hội tham gia trọn vẹn Lễ hội ánh sáng tại Sydney vào năm nay. Chi tiết chương trình và đặt dịch vụ tại https://s.net.vn/JFl4 hoặc liên hệ Hot line 19003072 để được tư vấn.

Trong năm 2024, Vivid Sydney muốn tôn vinh nhân loại. Mọi người được mời đến thành phố đẹp nhất thế giới để tham gia, kết nối và chia sẻ những trải nghiệm, những câu chuyện qua ánh sáng, âm nhạc và ẩm thực. Vivid Sydney 2024 luôn chào đón bạn tham gia để khám phá những điều mới mẻ để làm thế nào chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.