Khám phá mùa hoa anh đào 2024 cùng Viantravel

  • 04-03-2024

Mỗi năm, vào mùa xuân, vẻ đẹp tinh khôi của hoa anh đào lại khơi gợi bao nỗi nhớ thương và mong chờ trong lòng du khách. Vào khoảng tháng 3 đến tháng 4, những cành hoa mộng mơ bắt đầu khoe sắc tại những xứ sở lãng mạn như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Đó là thời điểm lý tưởng để bắt đầu hành trình khám phá và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của mùa hoa anh đào.

(Một góc nên thơ tại chùa Tianyuan – Thành phố Đài Bắc, Đài Loan)

 

Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm du lịch hoàn hảo nhất cho du khách, Viantravel tự hào giới thiệu chùm Tour du lịch mùa hoa anh đào 2024. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ từng chi tiết để đảm bảo du khách có một hành trình khám phá đầy ấn tượng và đáng nhớ.

 

(Hoa anh đào nở rộ tại đền Hirano, Kyoto, Nhật Bản | Ảnh : Viantravel)

 

Các tour trọn gói đến Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan, Viantravel không chỉ mang đến cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp của hàng triệu bông hoa anh đào nở rộ trên khắp các con phố, công viên hay thậm chí là những ngôi đền linh thiêng, mà còn là cơ hội trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và con người địa phương một cách chân thành và gần gũi nhất.

 

(Cây hoa anh đào tại cung điện Gyeongbokgung, Seoul, Hàn Quốc | Ảnh : Viantravel)

 

Đặc biệt, để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, chúng tôi đã áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt. Nhóm từ 2 khách đăng ký tour Đài Loan mùa Hoa Anh Đào sẽ được giảm ngay 500,000 đồng trên tổng giá trị tour. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để bạn cùng người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp cùng nhau khám phá một mùa hoa anh đào tuyệt vời nhất.

Hãy để Mùa Hoa Anh Đào 2024 của Viantravel là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm không gì sánh bằng. Du khách có thể đặt trực tiếp các  tour Hoa Anh Đào 2024 ngay hôm nay tại đường dẫn https://s.net.vn/wheC Hoặc qua trang chủ https://viantravel.com và Hotline 19003072 để được tư vấn và đặt dịch vụ.