Travel and Foods

Khám phá bí mật tâm linh tại Samten Hills Đà Lạt

Viantravel
Last updated 09-05-2023

 
Khám phá bí mật tâm linh tại Samten Hills Đà Lạt
Samten Hills Đà Lạt nằm trên 3 đỉnh đồi cao của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt. Hiện nay nơi đây là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng thu hút đông khách du lịch bởi kiến trúc Phật giáo rất ấn tượng.

Tìm hiểu về Samten Hills Đà Lạt
Samten Hills Đà Lạt là khu du lịch tâm linh kết hợp với nghỉ dưỡng tại tỉnh Lâm Đồng, được xây dựng vào năm 2022 và đi vào hoạt động vào cuối tháng 2/2023.
Samten Hills Đà Lạt có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ văn hóa Tây Tạng kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại. Nhằm hướng đến mục tiêu mang lại sự cân bằng giúp con người khám phá được giới hạn bản thân và kết nối với thiên nhiên thông qua các hoạt động như thiền định. 
Khám phá Samten Hills Đà Lạt xem có gì?


Tòa Bảo tháp Kinh luân lớn nhất thế giới
Đại Bảo tháp Kinh luân bằng đồng nguyên chất dát vàng 24K lớn nhất thế giới, được kiến tạo bởi Đại lão Hòa Thượng Drubwang Sonam Jorphel Rinpoche là điểm nhấn cho chuỗi kiến trúc độc đáo tại Samten Hills Đà Lạt. Ngoài ra, còn có vô vàn câu chú được in trên giấy lụa để bên trong Bảo tháp nhằm lan tỏa năng lượng tích cực. Chính vì thế mà nơi đây đã có được một xác lập kỉ lục thế giới Guinness. 


Tòa chánh điện khu Samten Hills Đà Lạt
Tòa nhà chánh điện tại đây cũng được thiết kế độc đáo. Khu vực này là nơi tổ chức các buổi lễ Phật giáo, tiếp đón quan khách tham quan, bạn có thể men theo lối cầu thang bên cạnh tòa chánh điện để chiêm ngưỡng toàn cảnh chùa. Cũng từ khu vực này du khách có thể đón bình minh và ngắm hoàng hôn trong một không gian vô cùng bình yên và dễ chịu.


Nhà trưng bày Di sản Phật giáo 
Nhà trưng bày Di sản Phật giáo với lối kiến trúc đặc trưng của những tu viện linh thiêng ở Tây Tạng. Bên trong lưu giữ những tác phẩm quý giá về Phật pháp của các đạo sư và nghệ nhân tài hoa trên thế giới.


Tượng Phật Di Lặc
Bức tượng Phật Di Lặc được làm bằng vàng đồng thếp với chiều cao 10.5m Bên trong thân tượng Phật Di Lặc có nhiều cuốn kinh cũng như các bảo vật quý giá khác làm tăng thêm tính thiêng liêng của khu vực này. Du khách có thể cảm nhận được sự nhỏ bé của con người, tỏ lòng thành tâm với các vị thần trong Phật giáo. 


Tượng Phật trường thọ
Bức tượng khắc họa Đức Phật Vô Lượng Thọ Amitayus, mang ý nghĩa mong ước về một cuộc sống đại hỷ lạc, thoát khỏi mọi khổ hạnh và khởi sinh vô vàn thiện nghiệp. Bức tượng này được đặt trước Bảo tháp kinh luân với tư thế vô cùng trang nghiêm.
Ngoài việc tham quan và chiêm bái, Samten Hills Đà Lạt còn có các dịch vụ lưu trú đa dạng như Villa và cắm trại qua đêm, ngoài ra còn có những khu vực dành cho ẩm thực như khu Samten Hills Vegetarian Restaurant phục vụ ẩm thực chay cho du khách, the Leaf Coffee – quán cà phê có tầm nhìn 360 độ, cùng nhiều dịch vụ khác. 
Samten Hills Đà Lạt chắc chắn sẽ là nơi dành cho những tâm hồn yêu thích Phật giáo, và dành cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. 

 

logo
Hỗ trợ
19003072
info@viantravel.com