Travel and Foods

Dạo một vòng sân bay quốc tế Singapore Changi

Viantravel
Last updated 18-05-2023

Sân bay quốc tế Changi được bầu chọn là một trong những sân bay tốt nhất trên thế giới. Sân bay này không chỉ là nơi trung chuyển hàng hóa và hàng khách mà còn là nơi tổng hợp các khu vui chơi, giải trí khổng lồ, đáp ứng mọi nhu cầu của hàng khách.

Giới thiệu về sân bay Singapore Changi
Sân bay quốc tế Singapore Changi (sân bay Changi) được xây dựng và đi vào hoạt động năm 1979. Được đánh giá là một trong những sân bay 5 sao hàng đầu có chất lượng phục vụ hoàn hảo. Sân bay này đã được xếp hạng là sân bay tốt nhất thế giới bởi tổ chức Skytrax.
Changi là trung tâm hoạt động của nhiều hãng bay nổi tiếng như: Singapore Airlines, Tiger Airways, SilkAir, Scoot và Jestar Asia Airways. Từ Việt Nam bay thẳng đến Singapore có rất nhiều hãng hàng không đã khai thác như Vietnam Airlines.


Bên trong sân bay Changi có gì
Đường băng cất và hạ cánh
Tại sân bay Changi hiện có 2 đường băng cất và hạ cánh dài 4000m, rộng 60m. Cả 2 đường băng đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho việc cất và hạ cánh.


Nhà ga cho hành khách
Sân bay quốc tế Changi có 4 nhà ga riêng biệt từ T1 – T4 và một khu phức hợp là Jewel Changi. Nhà ga xây dựng theo kiến trúc vườn cây, đầy đủ các tiện nghi cần thiết.


Khu phức hợp Jewel Changi được khánh thành năm 2019, với 5 tầng hầm và 5 tầng nổi. Nổi bật tại khu phức hợp là The Rain Vortex – thác nước xoáy trong nhà cao nhất thế giới. Ngoài ra còn có các điểm tham quan, khu thương mại bán lẻ, nhà hàng, vườn cây và đặc biệt là công viên Canopy, thung lung rừng nhiệt đới Shiseido,…


Rạp chiếu phim miễn phí
Điều khiến du khách cảm thấy thích thú khi đến sân bay Changi là có một rạp chiếu phim miễn phí nằm tại Terminal 2 và 3. Nơi đây phục vụ hành khách 24/24. Rạp được trang bị một màn hình cực lớn và hệ thống ghế sofa cực êm cho bạn  tha hồ trải nghiệm.


Các khu vườn đẹp tại sân bay Changi
Là địa điểm check in mà bất cứ hành khách nào cũng không muốn bỏ lỡ chính là những khu vườn hoa tại sân bay Changi:
-    Catus Garden (vườn xương rồng): nằm tại Terminal 1, với hơn 100 chủng xương rồng và thực vật vùng khí hậu khô.


-    Sunflower Garden (vườn hoa hướng dương): nằm tại Terminal 2, đây là hướng dương mang một màu vàng rực rỡ


-    Deparrtment Transit Louge (vườn phong lan): đây là một khu vườn gồm các loài hoa phong lan quý hiếm


-    Butterfly Garden (vườn bươm bướm): tại Terminal 3 bạn sẽ được ngắm nhìn hơn 1000 loài bươm sặc sỡ khác nhau. 


Tham khảo tour du lịch Singapore tại Viantravel!
 

logo
Hỗ trợ
19003072
info@viantravel.com